Get Together GPV#16

Get Together GPV#16

Sunday, 15 January 2012 Written by Super User

REGetTogetherforNews

โครงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (RE) นำนักศึกษาโครงการประกาศนียบัตรบัณฑิตทางการประเมินราคาทรัพย์สิน (GPV) รุ่นที่ 16 ไปศึกษานอกสถานที่ (Get Together)  เมื่อวันที่ 14-15 มกราคม 2555  ณ โรงแรมแคนทารี กบินทร์บุรี  จ.ปราจีนบุรี 

ในการไป Get together ครั้งนี้ โครงการฯ ได้นำนักศึกษาเข้าเยี่ยมชมและฟังบรรยาย ที่ โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท โดยได้รับการต้อนรับจากคุณรัชดาพร  อับดุลลา : ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมทวาราวดี รีสอร์ท  โดยให้ความอนุเคราะห์มาบรรยายเรื่อง  "การขยายตัวของนิคมอุตสาหกรรมของ Double A ที่ส่งผลต่อความต้องการของที่พักอาศัยของชาวต่างชาติ และการกำหนดราคา/Positioning ของบ้านพักชาวต่างชาติ"

ช่วงบ่ายได้รับเกียรติจากคุณวิวัฒน์ ตั้งจิตกอบบุญ ตำแหน่ง ผู้อำนวยการกลุ่มแคนทารีย์และคามิโอคอลเลคชั่น  ให้เกียรติบรรยายเกี่ยวกับแนวคิดการพัฒนาโรงแรมและ Serviced Apartment ในเครือเกษมกิจ

ในภาคกลางคืนนักศึกษารุ่นพี่ GPV รุ่นที่ 15 ได้จัดกิจกรรมรับน้อง โดยเรียนเชิญคณาจารย์ทำพิธีผูกข้อมือรับน้อง

นอกจากนี้ ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2555  ยังได้รับเกียรติจาก อาจารย์ชูชาติ เตชะโพธิวรคุณ และคุณกรุง  อังคนาพร  มาบรรยายเรื่อง "ตลาดที่อยู่อาศัยในพื้นที่อุตสาหกรรม" และ "มูลค่าตลาดของทรัพย์สิน  มุมมองจากรณีศึกษา "ให้กับนักศึกษาอีกด้วย

>>คลิกเพื่อชมภาพ<<