News

News

บริษัท ไอริส กรุ๊ป เปิดรับตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ (Business Development)

Written by Super User | 16 June 2020

บริษัท ไอริส กรุ๊ป เปิดรับตำแหน่ง เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ (Business Development)

iris

บริษัท ไอริส กรุ๊ป ประกอบธุรกิจด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในหลายรูปแบบทั้งบ้านเดี่ยว, บ้านแฝด, ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารชุด "เราคือผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยที่มีมากกว่าคุณภาพและความสวยงาม ด้วยความเข้าใจถึงการใช้ชีวิตอย่างแท้จริง เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความคุ้มค่าในทุก ๆ ตารางนิ้วของการใช้งาน" ปัจจุบันบริษัทฯ มีพนักงานกว่า 100 คน และมีโครงการคุณภาพมากมาย อาทิ โครงการไอริส พาร์ค สุขุมวิท, ดิ ไอริส พระราม 9 –ศรีนครินทร์, ไอริส แอเวนิว อ่อนนุช – วงแหวนฯ คอนโดฯพร้อมอยู่ใกล้แอร์พอร์ตลิงค์, เวนิส ดี ไอริส วัชรพล คอมมูนิตี้มอลล์และช็อปเฮ้าส์ สไตล์เมืองเวนิส แห่งแรกของกรุงเทพมหานคร และ ดิ ไอริส บางใหญ่ คอนโดมิเนียม ทำเลใหม่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีม่วง บริษัทฯ มีการพัฒนาและเติบโตอย่างมีประสิทธิภาพโดยต่อเนื่องและมั่นคง พร้อมเปิดรับบุคคลากรที่มีความรู้ความสามารถที่จะร่วมเติบโตก้าวหน้าไปกับบริษัทฯ

ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่พัฒนาธุรกิจ (Business Development)
จำนวน : 1 อัตรา

หน้าที่ความรับผิดชอบ :
1. จัดหาพื้นที่ที่มีศักยภาพ สำหรับขึ้นโครงการใหม่ รวมไปถึงการวิเคราะห์ พื้นที่ กฎหมายที่เกี่ยวข้อง และ คู่แข่ง เพื่อใช้ในการกำหนด ประเภทของโครงการนั้นๆ
2. วิเคราะห์ความเป็นไปได้ และ การแผนการเงินของโครงการใหม่
3. กำหนดงบประมาณสำหรับโครงการใหม่
4. จัดหาแหล่งเงินทุนจากทั้งในประเทศ และ นอกประเทศ เพื่อลงทุนในโครงการใหม่
5. ประสานงาน และติดตามฝ่ายการเงิน ฝ่ายการตลาด ฝ่ายนิติกรรม และ ฝ่ายออกแบบ ในการพัฒนาโครงการใหม่

คุณสมบัติ :
• การศึกษา ปริญญาตรีขึ้นไป
• สาขาสาขาวิศวกรรมโยธา สถาปนิก หรือ การเงิน
• ประสบการณ์ด้านการพัฒนาธุรกิจ หรือพัฒนาองค์กร หรือวิเคราะห์การลงทุน 3 ปี ขึ้นไป
สถานที่ปฏิบัติงาน :
สำนักงานใหญ่ (บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด)
ปฏิบัติงาน : (จันทร์-ศุกร์)

ติดต่อ ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

อานุทัศน์ วงศ์ตะวัน โทร : 092-094-7516 เมล์ : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it. , This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

บริษัท Bhiraj REIT Management รับพนักงานในตำแหน่ง Asset Management Manager

Written by Super User | 15 June 2020

คุณอรรถกร เนตร์เนรมิตรดี MRE รุ่น 4 (Line id : atta-korn)
ฝากประชาสัมพันธ์ ตำแหน่งงาน ด้านการบริหารอาคาร

BHIRAJ

 

บริษัท Bhiraj REIT Management เป็นบริษัท REIT Manager ที่ได้ License ผู้จัดการกองทรัสต์ จาก ก.ล.ต.
ปัจจุบันบริหารอาคาร Bhiraj Tower @ EmQuartier ภายใต้กองทรัสต์เพื่อการลงทุนในสิทธิการเช่าอสังหาริมทรัพย์ภิรัชออฟฟิศ (BOFFICE) ซึ่ง listed อยู่ในตลาดหลักทรัพย์
ทั้งนี้บริษัทมีความประสงค์จะรับพนักงานในตำแหน่ง Asset Management Manager

คลิกดูรายละเอียด

บริษัท GS Engineering & Construction Corp (GS E&C) เปิดรับตำแหน่ง Project Management (Officer/Senior Officer) 1 อัตรา

Written by Super User | 24 February 2020

บริษัท GS Engineering & Construction Corp (GS E&C)
เปิดรับตำแหน่ง Project Management (Officer/Senior Officer) 1 อัตรา

GS-logo

บริษัท GS Engineering & Construction Corp (GS E&C) ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้างและพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์จากประเทศเกาหลีใต้ ได้เข้ามาร่วมทุนกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำในประเทศไทย เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในประเทศไทย กำลังมองหาคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการเข้ามาทำงานและเติบโตไปพร้อมกับบริษัท และเพื่อเปิดโอกาสสำหรับผู้ที่กำลังจะสำเร็จการศึกษาและศิษย์เก่าสถาบัน รวมถึงผู้ที่มีความสนใจกำลังมองหางาน ขณะนี้ บริษัทกำลังเปิดรับสมัครงานในตำแหน่ง

Project Management (Officer/Senior Officer) 1 อัตรา

คลิกดู รายละเอียดเพิ่มเติม

ท่านใดสนใจติดต่อได้ที่
คุณอธีนา อังศุธารา
ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ
โทร. 090-890-4810
E-mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

บริษัท รอยัล เฮาส์ จำกัด เปิดรับตำแหน่ง Marketing Manager

Written by Super User | 11 March 2020

บริษัท รอยัล เฮาส์ จำกัด ประกาศรับสมัครงาน
ตำแหน่ง: Marketing Manager


Job Description:

  • Lead strategic year plan and deliver marketing objectives across different segments and channels
  • Developing marketing plans aligned with the business growth strategy
  • Create effective communication for Offline and online
  • Produce valuable communication campaigns and enhance brand image to capture new targets
  • Guide and direct on product development processes
  • Improving user experience
  • Develop, prepare and manage detailed marketing campaigns and programs determined by market and objectives, and Work with our creative team and strategic partners to develop content, messaging, tools, and resources to support the organization.
  • Determine ways to track ROI and measure the success of quarterly promotional plan
  • Organize and attend promotional events such as press conferences



Qualification:

  • Bachelor Degree or higher in Marketing or related field
  • Only Female Age between 25-35
  • At least 5 Years' experience in developing and deploying integrated marketing plans
  • Prefer experience in Real Estate Business
  • Excellent Thai and English Communication
  • Strong project management skills with the ability to manage, implement and analyze a wide range of initiatives in a fast-paced environment.

Salary Package & Company Details

  • Attractive Salary and Benefits Package
  • 5 working days per week. ( Mon – Fri 08.45 – 17.30 hrs. )
  • Friendly working environment.
  • IPD & OPD
  • Bonus
  • Increase yearly salary


ติดต่อคุณ โกศล โควิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ
Tel: 095-514-4695

ประชาสัมพันธ์รับสมัครงาน ตำแหน่ง Market intelligence บริษัท ชีวาทัย จำกัด(มหาชน)

Written by Super User | 18 October 2019

ประชาสัมพันธ์รับสมัครงาน ตำแหน่ง Market intelligence บริษัท ชีวาทัย จำกัด(มหาชน)

chewathai


ด้วยบริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) มีความประสงค์ที่จะประชาสัมพันธ์ รับสมัครคนเข้าทำงานผ่านทางโครงการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์
รายละเอียดดังนี้
ตำแหน่ง : Market intelligence
จำนวน : 1 อัตรา
รายละเอียดงาน :
- รับผิดชอบในการพัฒนาและดำเนินการตามแผนวิจัยทางการตลาด
- วิเคราะห์คู่แข่ง รวมทั้งภาพรวมทางการตลาดของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เพื่อจัดเก็บเป็นฐานข้อมูลของบริษัท
- จัดทำรายงานการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับธุรกิจ เพื่อสนับสนุนกระบวนการตัดสินใจรวบรวมและจัดทำรายงานเสนอกับผู้บริหาร
- ประสานงานกับฝ่ายต่างๆ เพื่อทำการวิจัย วิเคราะห์ นำเสนอข้อมูล เพื่อให้บรรลุเป้าหมายของบริษัท
คุณสมบัติผู้สมัคร
1. การศึกษา ปริญญาตรี สถาปัตยกรรมศาสตร์ พาณิชยกรรมศาสตร์และการบัญชี การตลาดหรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
2. สามารถใช้ Microsoft Office , Autocad , Revit , Sketch up , Google earth , Microsoft power point ได้ดี
3. ประสบการณ์ ด้านการวิจัยตลาด อสังหาริมทรัพย์ อย่างน้อย 2-3 ปี
สวัสดิการ
- กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
- ประกันสุขภาพ
- เงินช่วยเหลือในกรณีต่างๆ
- ประกันสังคม
- โบนัส
- ค่าโทรศัพท์ (บางตำแหน่ง)
- ค่าน้ำมัน (บางตำแหน่ง)
วิธีการสมัคร
ส่ง Resume / CV มาที่อีเมล This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.